Thiết bị phòng tắm TOTO cao cap

Sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO thế nào để kết quả tốt?

Sau đây là cách sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao, luôn sáng bóng và đạt hiệu quả tốt nhất. Xem ngay để biết chi tiết nhé. Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp là dòng sản phẩm luôn nhận được sự yêu thích và tin cậy sử dụng của người tiêu dùng trên thế giới. Sản phẩm của TOTO có thiết kế đẹp mắt, sắc sảo, với đường nét mềm mại, phù hợp với đa số không gian phòng tắm, độ bền cao, bền bỉ với thời khắc. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, dù cao cấp như thế nào thì vẻ đẹp đó chắc chắn sẽ bị phai mờ. Vì vậy cần sử dụng và bảo quản thiết bị phòng tắm TOTO đúng cách thì mới giữ được vẻ đẹp và tuổi thọ bền lâu.

Cách sử dụng và bảo quản thiết bị vệ sinh TOTO:

* Không sử dụng nhiều chất tẩy rửa:

Thông thường, mỗi loại thiết bị phòng tắm bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm,... luôn đi kèm với những hóa chất tẩy rửa chuyên dụng. Khi có vết bẩn, các bà các mẹ luôn có suy nghĩ sử dụng hóa chất tẩy rửa để tẩy sạch hơn. Nhưng đó lại là tư tưởng khá sai trái. Nếu lạm dụng chất tẩy rửa thường xuyên, lớp men sứ sẽ bị bào mòn, trầy xước, lâu ngày sẽ càng khó lau chùi hơn, mất tính thẩm mĩ. Chưa kể sử dụng chất tẩy rửa sẽ gây hại tới sức khỏe con người cũng như môi trường sống.
 
Hạn chế chất tẩy rửa lên thiết bị vệ sinh TOTO

Những thiết bị vệ sinh của TOTO ứng dụng công nghệ men sứ kháng khuẩn Cefiontech, dưới sự bảo vệ của không ít phân tử ion xếp thật khít nhau, cho bề mặt nhẵn mịn, vết bẩn, nấm mốc không thể bám vào, đảm bảo bề mặt nên khi xuất hiện vết bám bẩn chỉ cần dùng khăn mềm sạch lau ngay sẽ không cần dùng đến chất tẩy rửa.

* Tránh làm xước bề mặt thiết bị.

Khi cọ rửa hay khi sử dụng, lưu ý đừng để các dụng cụ cọ rửa có tác dụng gây trầy xước, bào mòn bề mặt của các thiết bị vệ sinh TOTO. Như vậy sẽ làm mất đi vẻ đẹp bên ngoài và tăng khả năng xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc, gây mất vệ sinh.

* Vệ sinh thường xuyên, định kỳ.

Những thiết bị phòng tắm đều tiếp tục được các thành viên trong GĐ sử dụng, nên cần vệ sinh hằng ngày đúng cách, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. 
Đặc biệt, bồn cầu là thiết bị dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhất. Mỗi khi vệ sinh, bên cạnh việc làm sạch bề mặt bên trong còn cần lau rửa bề mặt bên ngoài bằng khăn mềm và nước sạch, vệ sinh kỹ phần bệ ngồi, vì đây là nơi tiếp xúc nhiều nhất với cơ thể con người.

Bồn tắm hay chậu rửa cũng là nơi hình thành những mảng bám bụi, dùng khăn mềm lau hết lớp bụi trước những lần sử dụng là bạn đã tiết kiệm được thời gian vệ sinh trong số những lần tiếp theo sau.

*giảm bớt vệ sinh bằng chất tẩy rửa, vậy nên vệ sinh bằng chất gì để tốt cho thiết bị.

Trong thiên nhiên luôn có những loại chất tẩy rửa sạch, an toàn và không gây hại cho bề mặt sứ, sức khỏe con người cũng như môi trường. Cùng điểm qua 1 vài hoạt chất thiên nhiên giúp đánh bay vết bẩn nhanh chóng:

+ Dung dịch tẩy rửa thoải mái và tự nhiên: 
Pha nước + xà phòng + tinh dầu trà xanh, dung dịch này rất tốt khi lau chùi và vệ sinh bề mặt sứ, mặt bếp và gạch men.
+ Giấm trắng:
Giấm trắng khi hòa với nước tạo thành một dung dịch rất có khả năng loại bỏ ẩm mốc. Vào những ngày mưa gió thất thường, bạn nên sử dụng dung dịch này xịt nên các đồ vật trong nhà cũng như thiết bị phòng tắm để giảm ẩm mốc.
+ Nước cốt chanh:
Nước cốt chanh từ rất lâu vẫn nổi tiếng với khả năng khử trùng cao do trong thành phần có chứa axit nhẹ, làm trắng bề mặt nhanh chóng.
+ Một mẹo vệ sinh bồn cầu khá hay, đó là sử dụng Coca hoặc banhking soda đổ vào bồn cầu đợi nó ngấm cọ rửa qua rồi xả lại với nước, giờ đây không cần dùng đến hóa chất tẩy rửa độc hại nữa.
Bạn thấy không, những dung dịch tẩy rửa từ thiên nhiên đều là những thứ đơn giản, dễ kiếm, an toàn cho người tiêu dùng mà rẻ tiền hơn rất nhiều so với những hóa chất tẩy rửa độc hại.

* Kiểm tra thiết bị vệ sinh TOTO định kỳ.

Những thiết bị vệ sinh luôn xảy ra những trục trặc, sự cố trong thời gian sử dụng nên cần kiểm tra định kỳ, khi có vụ việc rất có khả năng khắc phục, sửa chữa kịp thời hoặc nhờ đến nhân viên kỹ thuật bảo hành. Như vậy thiết bị mới rất có thể sử dụng dài lâu.

Bạn còn điều gì khác thắc mắc về thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp trong quá trình sử dụng, rất có khả năng liên hệ qua hotline: 0962.914.242 để được tư vấn và giúp đỡ nhanh nhất.

Còn nếu bạn muốn mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, mà chưa biết nên mua ở đâu, Ngân sách chi tiêu hợp lý nhất. Hãy đến ngay nhà hàng ăn uống thiết bị vệ sinh SEABIG - 319 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội, tại chỗ này luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng với mức giá bèo nhất cũng tương tự chế độ bảo hành uy tín. Để tiện cho khách hàng mua được thiết bị vệ sinh TOTO gần nơi bạn sống, SEABIG còn có cơ chế mua hàng và chuyển sản phẩm đến tận tay quý khách.

Nguồn: http://vesinhtotonguyenxien.blogspot.com/2018/05/su-dung-thiet-bi-ve-sinh-toto-nao-e-tac.html

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO thế nào để kết quả tốt?"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.